știri

Application of stainless steel capillary

30-10-2019

แอพลิเคชันของเส้นเลือดฝอยสแตนเลส


หลอดเส้นเลือดฝอยที่ทำจากท่อทองแดง, ความยาวเป็น 1 ~ 6 เมตรและเส้นผ่าศูนย์กลางภายใน 0.5 ~ 2mm การรวมกันของความยาวและเส้นผ่าศูนย์กลางสามารถตอบสนองความต้องการของสภาพการทำงานที่แตกต่างกันและความสามารถในการทำความเย็นที่แตกต่างกันของอุปกรณ์ทำความเย็นที่


เป็นชนิดของเหล็กที่ใช้กันอย่างแพร่หลายเป็นฝอยสแตนเลสมักจะเป็นที่เหมาะสมสำหรับการเซ็นเซอร์อุตสาหกรรมสายอุปกรณ์ท่อป้องกันอิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้หลอดสัญญาณโดยอัตโนมัติ, ป้องกันความปลอดภัยของสายไฟฟ้าท่อป้องกันลวดเครื่องมืออัตโนมัติที่มีความแม่นยำแสงเส้นไม้บรรทัดป้องกันเส้นเลือดฝอยวัดความร้อน และการสนับสนุนภายในของแกนอากาศสายเคเบิลไฟฟ้าแรงสูง มันมีความนุ่มนวลดีทนต่อการกัดกร่อนทนต่ออุณหภูมิสูง, ความต้านทานการกัดกร่อนทนแรงดึงทนน้ำและประสิทธิภาพการทำงานที่ดีเยี่ยมป้องกันแม่เหล็กไฟฟ้า


เนื่องจากความต้านทานการกัดกร่อนที่ดี, ความต้านทานความร้อนแรงของอุณหภูมิต่ำและสมบัติเชิงกลเส้นเลือดฝอยสแตนเลสที่มีการใช้กันอย่างแพร่หลายใน:


1. นาฬิกา, ทดสอบ, นาฬิกา


หลอดอุณหภูมิเทอร์โม 2. หลอดวัดอุณหภูมิ, หลอดเซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิหลอด / เทอร์โม


3. หลอดปากกาของหลอดหลักและอุตสาหกรรมปากกา


4. ขนาดเล็ก, ท่อเสาอากาศแบบพกพาของเส้นเลือดฝอยเสาอากาศเครื่องคอมพิวเตอร์ของสแตนเลส, การ์ดเครือข่ายไร้สายเสาอากาศทุกชนิดที่มีความแม่นยำขนาดเล็ก, เสาอากาศสแตนเลส


5. ต่างๆขนาดเล็กอิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็กสแตนเลสของเส้นเลือดฝอย


6. ใช้โดยทั่วไปสำหรับหน่วยทำความเย็นฟรีออนขนาดเล็กได้ถึง 10 กิโลวัตต์


Odată ce capilar este selectat și instalat, acesta nu poate fi schimbat cu sarcina. Pentru ca unitatea de refrigerare să funcționeze la eficiență ridicată pentru cele mai multe ori, este important să selectați o condiție de proiectare reprezentativă.


Obțineți cel mai recent preț? Vom răspunde cât mai curând posibil (în maxim 12 ore)

Politica de Confidențialitate